GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA RƯỢU NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN (SABECO) TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TIỀN GIANG

##plugins.themes.academic_pro.article.main##

Lê Phạm Công Hoàng

Tóm tắt

Bài báo trình bày những giải pháp đảm bảo được lợi thế cạnh tranh của SABECO trong bối cảnh nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của các công ty bia trong và ngoài nước cùng kinh doanh trên thị trường. Điểm mới của bài báo là nêu bật lên những giải pháp trọng tâm, thiết thực, nhằm tăng tính cạnh tranh và góp phần hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm bia Sài Gòn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.


Bài báo đã đánh giá kênh phân phối trên địa bàn tỉnh Tiền Giang theo 5 nhóm nhân tố: Chương trình hỗ trợ - Năng lực phục vụ (1), Các điều khoản đảm bảo (2), Hoạt động quản lý bán hàng của nhân viên thị trường (3), Chính sách trợ giá (4), Chương trình khuyến mại (5).


Kết quả phân tích cho thấy, có 2 nhân tố chính tác động đến kênh phân phối là Chương trình khuyến mại và Chương trình hỗ trợ - Năng lực phục vụ. Trên cơ sở đó, bài báo đã đề xuất 5 nhóm giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối của Công ty.

##plugins.themes.academic_pro.article.details##

Tiểu sử Tác giả

Lê Phạm Công Hoàng

Chủ đại lý cấp 1 Công ty Bia Sài Gòn - Chi nhánh Tiền Giang

Cách trích dẫn
Lê Phạm Công, H. (2023). GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA RƯỢU NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN (SABECO) TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TIỀN GIANG. JSTGU, (3). Truy vấn từ http://js.tgu.edu.vn/index.php/tckh/article/view/140