TỪ CUỐN SÁCH NGỮ VĂN TRUNG HỌC CƠ SỞ ĐẾN QUAN ĐIỂM TÍCH HỢP TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở CẤP 2

##plugins.themes.academic_pro.article.main##

Phạm Ngọc Hùng

Tóm tắt

Bộ sách giáo khoa Ngữ văn trung học cơ sở (THCS) từ lớp 6 đến lớp 9 là bộ sách thể hiện rõ tinh thần tích hợp từ cái tên của nó: Ngữ văn (vốn từ ba cuốn sách trước đó là Văn học-Tiếng Việt-Làm văn). Hơn nữa, bộ sách còn được tích hợp về nội dung, về cấu trúc, về hoạt động trên lớp thông qua câu hỏi chuẩn bị. Cùng với sách giáo khoa, sách giáo viên đã là định hướng lớn cho việc soạn bài của các thầy, cô để những tiết học Ngữ văn phát huy cao nhất tính chủ động, sáng tạo của học sinh theo quan điểm tích hợp.

##plugins.themes.academic_pro.article.details##

Tiểu sử Tác giả

Phạm Ngọc Hùng

Khoa Sư phạm - Trường Đại học Tiền Giang

Cách trích dẫn
Phạm Ngọc, H. (2023). TỪ CUỐN SÁCH NGỮ VĂN TRUNG HỌC CƠ SỞ ĐẾN QUAN ĐIỂM TÍCH HỢP TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở CẤP 2. JSTGU, (3). Truy vấn từ http://js.tgu.edu.vn/index.php/tckh/article/view/147

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả