ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY TIẾNG ANH DÀNH CHO HỌC SINH CUỐI CẤP THUỘC PHÂN BAN TÚ TÀI TỔNG QUÁT VÀ KĨ THUẬT Ở PHÁP

##plugins.themes.academic_pro.article.main##

Nguyễn Quốc Thắng

Tóm tắt

Để xây dựng một chương trình giảng dạy tiếng Anh đạt chuẩn về kiến thức và phù hợp với đối tượng, người biên soạn cần dựa trên nền tảng của các phạm trù ngôn ngữ học, văn hóa, lịch sử và phương pháp dạy học. Bên cạnh đó, việc xác lập mối liên hệ với các môn học khác và hệ thống hóa quá trình đánh giá là những yêu cầu thiết thực của lĩnh vực này. Từ việc khảo sát chương trình tiếng Anh dành cho học sinh cuối cấp thuộc phân ban Tú tài tổng quát và kĩ thuật ở Pháp, bài viết phân tích một số định hướng cơ bản trong việc xây dựng chương trình giảng dạy bộ môn này.

##plugins.themes.academic_pro.article.details##

Cách trích dẫn
Nguyễn Quốc, T. (2023). ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY TIẾNG ANH DÀNH CHO HỌC SINH CUỐI CẤP THUỘC PHÂN BAN TÚ TÀI TỔNG QUÁT VÀ KĨ THUẬT Ở PHÁP. JSTGU, (04). Truy vấn từ http://js.tgu.edu.vn/index.php/tckh/article/view/157