TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÓ HIỆU QUẢ MỤC TIÊU TỔNG QUÁT ĐẠI HỘI XII CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

##plugins.themes.academic_pro.article.main##

Nguyễn Văn Re

Tóm tắt

Đổi mới, phát triển là một quá trình. Để thực hiện thành công từng chặng đường trong quá trình ấy, Đảng ta đã xác định cho mình mục tiêu tổng quát để thực hiện. Trên cơ sở nhận định tình hình trong nước và thế giới, ưu và tồn tại trong thực hiện đường lối chiến lược trên từng lĩnh vực, Đại hội XII đã vạch ra đường hướng mang tính toàn diện, thể hiện bản lĩnh và trí tuệ của Đảng.


Triển khai thực hiện có hiệu quả mục tiêu tổng quát nói riêng cũng như Nghị quyết Đại hội XII của Đảng nói chung có ý nghĩa rất lớn, góp phần nâng cao nhận thức của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân. Trên cơ sở đó, các cấp, các ngành từng bước cụ thể hoá, xây dựng kế hoạch phát triển cho phù hợp với địa phương, đơn vị mình trong đó có Trường Đại học Tiền Giang nói riêng.


Vì vậy, việc nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và đề ra những định hướng, giải pháp mang tính khái quát nhất góp phần đưa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đi vào cuộc sống.

##plugins.themes.academic_pro.article.details##

Cách trích dẫn
Nguyễn Văn, R. (2023). TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÓ HIỆU QUẢ MỤC TIÊU TỔNG QUÁT ĐẠI HỘI XII CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM. JSTGU, (04). Truy vấn từ http://js.tgu.edu.vn/index.php/tckh/article/view/158