Phòng Giáo dục và Đào tạo Cái Bè, Tiền Giang.

##plugins.themes.academic_pro.article.main##

Nguyễn Thị Thảo

Tóm tắt

Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài, người thầy kính yêu của Cách mạng Việt Nam, Người đã để lại dấu ấn vô cùng to lớn trong chặng đường đấu tranh cứu nước giải phóng dân tộc và xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta. Người là tấm gương sáng cho các thế hệ con người Việt Nam học tập và mãi mãi noi theo, trong đó có thế hệ sinh viên Việt Nam ngày nay.
Trước thực trạng đạo đức bị suy thoái của một bộ phận  trong nhân dân như hiện nay, đặc biệt là thanh thiếu niên, Bộ Chính trị đã đưa ra Chỉ thị 03 năm 2007 về Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Thực hiện Chỉ thị này, Trường đại học Tiền Giang đã triển khai và thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn thể học sinh, sinh viên, để từ đó đào tạo ra các thế hệ trẻ vừa hồng vừa chuyên.
Với phương pháp phân tích, tổng hợp, điều tra, …bài viết đã tìm ra những mặt đã làm được, những mặt còn tồn tại cần khắc phục trong quá trình triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong sinh viên, từ đó đã đề xuất một số những giải pháp nhằm tham mưu cho Ban chỉ đạo cuộc vận động có những hình thức tổ chức tổ chức tuyên truyền tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tới sinh viên đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian tới.

##plugins.themes.academic_pro.article.details##

Cách trích dẫn
Nguyễn Thị, T. (2023). Phòng Giáo dục và Đào tạo Cái Bè, Tiền Giang. JSTGU, (06). Truy vấn từ http://js.tgu.edu.vn/index.php/tckh/article/view/200