ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH VỀ DU LỊCH TIỀN GIANG

##plugins.themes.academic_pro.article.main##

Võ Xuân Hưởng

Tóm tắt

Với phương pháp hệ số tin cậy Cronbach Alpha, phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy đa biến và phương pháp phân tích phương sai ANOVA, nghiên cứu đã xác định được những nhân tố quan trọng để mang lại sự hài lòng cho du khách khi tham quan du lịch ở Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhân tố mới được rút trích ra, đó là quy trình phục vụ và chất lượng tour du lịch, đội ngũ nhân viên và  chất lượng phục vụ, xúc tiến du lịch, chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất ngành du lịch và cơ sở hạ tầng ở địa phương, tài nguyên thiên nhiên, nhân văn và dịch vụ vui chơi giải trí. Trong đó có 3 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về các tiêu chí của du lịch Tiền Giang đó là: quy trình phục vụ và chất lượng tour du lịch, đội ngũ nhân viên và chất lượng phục vụ, cơ sở vật chất ngành du lịch và cơ sở hạ tầng ở địa phương.

##plugins.themes.academic_pro.article.details##

Tiểu sử Tác giả

Võ Xuân Hưởng

 Khoa Kinh tế - Xã hội - Trường Đại học Tiền Giang

Cách trích dẫn
Võ Xuân, H. (2023). ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH VỀ DU LỊCH TIỀN GIANG. JSTGU, (3). Truy vấn từ http://js.tgu.edu.vn/index.php/tckh/article/view/139