CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THÁI ĐỘ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐỐI VỚI QUẢNG CÁO NGÀNH CHĂM SÓC DA QUA TRUYỀN HÌNH

##plugins.themes.academic_pro.article.main##

Hà Nam Khánh Giao
Trần Ngọc Anh Vũ

Tóm tắt

Nghiên cứu kiểm định mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) đối với quảng cáo ngành chăm sóc da qua truyền hình, bằng việc khảo sát 280 khách hàng. Phương pháp kết hợp định tính và định lượng, phân tích Cronbach’s Alpha, phân tích EFA cùng với phân tích hồi quy bội được sử dụng với phương tiện SPSS.


Kết quả cho thấy mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến thái độ của người tiêu dùng TPHCM đối với quảng cáo ngành chăm sóc da qua truyền hình- theo tầm quan trọng tăng dần: Tính giải trí, Giá trị thông tin, Nhân vật nổi tiếng, Sự không phiền toái, Sự tin tưởng. Nghiên cứu đề ra một số hàm ý quản trị cho các nhà quảng cáo truyền hình ngành chăm sóc da nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

##plugins.themes.academic_pro.article.details##

Tiểu sử của Tác giả

Hà Nam Khánh Giao

Khoa Đào tạo Sau đại học, Trường Đại học Tài Chính – Marketing

Trần Ngọc Anh Vũ

Công ty CP Đào Tạo Việt Thành Côn

Cách trích dẫn
Hà Nam Khánh, G., & Trần Ngọc Anh, V. (2023). CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THÁI ĐỘ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐỐI VỚI QUẢNG CÁO NGÀNH CHĂM SÓC DA QUA TRUYỀN HÌNH. JSTGU, (05). Truy vấn từ http://js.tgu.edu.vn/index.php/tckh/article/view/179