ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG SAU 2 NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH ĐỔI MỚI THEO HƯỚNG CÓ NHIỀU HỌC PHẦN TỰ CHỌN

##plugins.themes.academic_pro.article.main##

Trần Thanh Phong

Tóm tắt

Công tác giáo dục thể chất (GDTC) nói chung trong các trường đại học và cao đẳng có ý nghĩa rất quan trọng về nhiều mặt đối với việc đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật trẻ. Việc đánh giá chất lượng GDTC trong các trường đại học và cao đẳng là việc làm rất thiết thực để tìm ra các con đường, các biện pháp khắc phục những điểm còn yếu, phát huy những yếu tố thuận lợi, đồng thời đề ra các giải pháp tối ưu nhằm phát triển thể chất cho sinh viên.


Bài viết nhằm mục đích nêu lên thực trạng cũng như đưa ra một vài nhận xét về tính hiệu quả khi thực hiện đổi mới chương trình GDTC cho sinh viên Trường Đại học Tiền Giang theo hướng có nhiều học phần tự chọn.

##plugins.themes.academic_pro.article.details##

Tiểu sử Tác giả

Trần Thanh Phong

Khoa Sư phạm - Trường Đại học Tiền Giang

Cách trích dẫn
Trần Thanh, P. (2023). ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG SAU 2 NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH ĐỔI MỚI THEO HƯỚNG CÓ NHIỀU HỌC PHẦN TỰ CHỌN. JSTGU, (3). Truy vấn từ http://js.tgu.edu.vn/index.php/tckh/article/view/141